Victoria Vinhomes Golden River tiện nghi 5 sao đầy cá tính biểu tượng mới

biệt thự Villas Vinhomes Park Tân Cảng nằm ngay trong tổng thế khu dân cư HCM sầm uất, cùng với vị trí đắc đia, giao thông thuận lợi, liên kết khu vực linh hoạt. tiện nghi 5 sao Victoria Vinhomes Golden River đầy cá tính


 Victoria Vinhomes Golden River
Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, biệt thự Villas Vinhomes Park Tân Cảng tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. bán căn hộ Akari City cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng. Tiện ích biệt thự Villas Vinhomes Park Tân Cảng không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều Cty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng.
được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup với những tiện ích khổng thể tuyệt vời hơn nhiều tiện íc khác như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym - spa, nhà hàng coffe, BBQ… bán căn hộ Akari City nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như khu công viên thoáng mát rộng rãi với cây xanh, khu cửa hàng thương mại ( mix – use ), trường học rộng 1,2 hecta ngay trong nội khu... Victoria Vinhomes Golden River được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu biệt thự cao tầng là Victoria Vinhomes Golden River (có 3 tòa tháp biệt thự) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose).
đơn vị thiết kế cảnh quan cho biệt thự Villas Vinhomes Park Tân Cảng là , thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống. Chính sách bán hàng của Victoria Vinhomes Golden River: với siêu phẩm như thế này CĐT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc.
bán căn hộ Akari City được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn biệt thự của Châu á hiện đại. Khi bàn giao, bán căn hộ Akari City đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 50 tỷ/căn mà thôi. được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Đông.
những khách hàng đã mua và sở hữu được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup cho thấy giá trị và chất lượng của dự án ngày càng tăng cao, đồng thời tạo nên một niềm tin vững chắc cho những khách hàng đã mua hoặc đang có nhu cầu mua biệt thự của dự án. vcl vô cùng phấn khởi và tự hào là đơn vị phân phối, tiếp thị độc quyền một dự án được đánh giá cao và đầy tiềm năng như thế. được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup và 4 cái nhất
(+84) 905222379 chung cư

Đăng nhận xét