Khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè chăm chút cẩn thận tăng giá trị

(http://www.chungcuhoasen.com/) Tại chung cu Orchid Park Phu Xuan Nha Be, quý khách không chỉ được trải nghiệm sự sang trọng theo một đẳng cấp khác, mà còn được trải nghiệm môi trường sống luôn tràn đầy năng lượng, tạo nên những đi đến tốt nhất cho gia chủ và gia đình, và với công việc, mang lại những bất ngờ và thăng tiến mới trong sự nghiệp, luôn thắp lửa cho hạnh phúc gia đình. chung cư cao cấp Orchid Park chăm chút cẩn thận


Orchid Park
ban du an Lucky Garden Kim Tam Hai binh my cu chi Ho Chi Minh

Khi bắt đầu công bố ra mắt một dự án nhà ở thì dự án đó đã được CDT tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Bình Chánh, Quận 8 giúp chung cu Orchid Park Phu Xuan Nha Be có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Cũng từ vị trí của Orchid Park Orchid Park Phú Xuân, toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.

Không chỉ có không gian sống thanh bình, tại Orchid Park Orchid Park Phú Xuân còn hướng đến không gian tiện nghi và giúp nâng tầm lượng sống cho các cư dân. Với những tiện ích chuẩn 5 sao đẳng cấp, mọi nhu cầu sống từ cơ bản cho đến cao cấp đều được thỏa mãn tối đa.Nhiều cụm tiện ích đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân Orchid Park Orchid Park Phú Xuân không chỉ là sự đầy đủ mà còn khẳng định sự đẳng cấp. Khu Orchid Park Orchid Park Phú Xuân hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng cho cư dân Sài Gòn trong tương lai. Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.

Cũng như các dự án mang thương hiệu COTEC đi trước luôn nổi bật về thiết kế, chung cu Orchid Park Phu Xuan Nha Be cũng sở hữu thiết kế ấn tượng do tập đoàn thiết kế danh giá từ nước ngoài đảm nhiệm. Tuy là nhà ở chung cư nhưng các căn hộ tại đây lại rất thông thoáng khi sở hữu không gian mở, đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy dự án Orchid Park Phú Xuân được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 15tr/m2 thì chung cu Orchid Park Phu Xuan Nha Be sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Orchid Park Orchid Park Phú Xuân được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể tham khảo thêm trên site hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu cùng thư mời sự kiện mở bán sắp tới ngay từ lúc này cùng chúng tôi:
Bộ phận kinh doanh (+84) 903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Đăng nhận xét