Khu chung cư My Paradise Sơn Kim Land cực kỳ sang trọng sống đẳng cấp

(http://www.chungcuhoasen.com/) chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 - Thời gian qua, thị trường BĐS tại Đông TP. Hồ Chí Minh diễn ra rất sôi động, đây là động lực thúc đẩy các ông lớn BĐS có tiềm lực mạnh, tiếp tục phát triển các dự án căn hộ cao cấp tại các vị trí thuận lợi tại đây. Trong đó, sự xuất hiện của khu chung cư My Paradise Sơn Kim Land của tập đoàn hiện đang được nhiều quý khách hàng quan tâm, nhân tố quyến rũ phân khúc củ dự án căn hộ này là vị khí đắc địa và kiến trúc nội khu khác biệt, đặc biệt. căn hộ cao cấp My Paradise cực kỳ sang trọng


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Khu Đô Thị Thủ Thiêm Quận 2

chung cu My Paradise tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa chung cư, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 2 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Đối diện và sát liền kề với dự án khu chung cư My Paradise Sơn Kim Land là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP.HCM và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân khu chung cư My Paradise Sơn Kim Land khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín, My Paradise My Paradise Thủ Thiêm sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh. Với 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại khu chung cư My Paradise Sơn Kim Land, quý khách hàng có thể trải nghiệm một cuộc sống thư giãn, thoải mái, đẳng cấp nhất như vườn hoa nhiệt đới paradise, quảng trường trung tâm, khu vực ngắm cảnh ven sống, sân chơi cho trẻ em, đài quan sát và ngắm cảnh toàn sông, quảng trường điêu khắc, khu vực nghỉ chân có mái che ven sông, bến du thuyền… Tiện ích ngoại khu: My Paradise My Paradise Thủ Thiêm nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân My Paradise My Paradise Thủ Thiêm còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án bất động sản danh tiếng khác.

Thiết kế cảnh quan của chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 đề cao những khoảng lặng, không gian yên bình và tối ưu trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Đặc biệt, cụm tiện ích xung quanh công viên hồ điều hòa như sân chơi chủ đề thế giới tự nhiên, sân chơi nước, cổng vòm hoa,…đã biến mỗi góc nhỏ tại chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

khu chung cư My Paradise Sơn Kim Land được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land – CĐT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường bất động sản vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở thương hiệu Thủ Thiêm đều do tập đoàn liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land làm CĐT. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng HongLong Bank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. My Paradise My Paradise Thủ Thiêm sẽ mở bán vào dự kiến Quý 3/2018. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Cơ hội tận hưởng cuộc sống sinh thái tại vịnh xanh trong lòng thành phố, vừa hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại dự án khu chung cư My Paradise Sơn Kim Land hiện đã nằm trong tầm tay. Lựa chọn đơn vị phân phối chính thức uy tín, thông qua tư vấn từ bạn bè, người thân, thông tin trên mạng… đẻ tìm được đơn vị hỗ trợ tối ưu nhất cho bạn vấn đề giao dịch trong quá trình mua khu chung cư My Paradise Sơn Kim Land.
Chăm sóc quý khách hàng 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Đăng nhận xét