Vị trí của dự án Crystal Marina Bay Nha Trang có gì đặc biệt?

Crystal Marina Bay Nha Trang được chủ đầu tư Crystal Bay ưu ái kiến tạo nằm trên trục đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng, thuộc khu vực trung tâm phía bắc của Thành Phố Nha Trang. Đây được coi là mảnh đất “kim cương” khi sở hữu vị trí đắt giá nhất của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại khu vực này. Không những thế, dự án này còn tọa lạc ngay chân núi Cô Tiên và hướng nhìn toàn bộ ra Vịnh Nha Trang thơ mộng, tạo nên địa thế “tọa sơn – hướng thủy” mang lại nhiều ý nghĩa về phong thủy cho nhiều nhà đầu tư.

Crystal Marina Bay Nha Trang nằm trên trục đường đắt giá

Vji trí dự án Crystal Marina Bay
Vji trí dự án Crystal Marina Bay
Là dự án trọng điểm của Chủ đầu tư Crystal Bay nên dự án Crystal Marina Bay Nha Trang được ưu ái đặt nằm trên mặt tiền trụ đường kim cương Trần Phú – Phạm Văn Đồng, có hướng nhìn bao quát vịnh Nha Trang thơ mông và hung vĩ.
 
Theo khảo sát, giá nhà đất khu vực mặt tiền trục đường Trần Phú - Phạm Văn Đồng giao động mỗi m2 từ 220 đến 300 triệu đồng. Nếu so sánh với giá từ 3 năm trước thì khu vực này có mức tương đương 300% - mức tăng phi mã. Đối với những vị trí có mặt tiền hướng biển giá đất cũng tăng trung bình từ 20 - 40 triệu/m2.

Lý giải cho mức tăng này, các chuyên gia kinh tế cho rằng, Nha Trang đang cạn dần quỹ đất đẹp dành cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Đặc biệt, dọc đường Phạm Văn Đồng là những điểm đầu tư gần như cuối cùng trong phần diện tích đất mà các khu vực này có thể quy hoạch kinh doanh bất động sản phục vụ hạ tầng, lưu trú du lịch nên mức tăng này là hợp lý.

Các chuyên gia cũng cho biết thêm, giá đất ở khu vực này sẽ còn liên tục tăng trong các năm tiếp theo nhờ làn sóng đầu tư của nhiều Tập đoàn lớn vào việc phát triển cơ sở vật chất cũng như hạ tầng du lịch.

Crystal Marina Bay Nha Trang địa thế đẹp.

Mang trong mình địa thế “tọa sơn – hướng thủy”, dự án Crystal Marina Bay Nha Trang được nhà đầu tư đánh giá rất cao về vị trí khi mang nhiều ý nghĩa tốt về mặt phong thủy. Dự án với phía sau tựa núi Cô Tiên hùng vĩ tạo cảm giác chắc chắn, phía trước là vịnh Nha Trang đầy thơ mộng với làn nước trong xanh và bờ biển có cát trắng trải dài đóng vai trò điều hòa không khí, điều tiết thủy khí, mang tài vượng dồi dào tới cho gia chủ

Theo quan niệm của nhiều người Á Đông, nhà ở phía trước có nước lớn (biển) tức thủy khí nhiều, điều này dễ mang tài lộc đến cho gia chủ. Còn phía sau có núi hay thế dựa thì tạo cảm giác vững vàng. Chính vì lẽ đó, những công trình có thế tọa sơn hướng thủy được coi là tiêu chuẩn vàng trong phong thủy. Điều này cũng lý giải vì sao dự án Crystal Marina Bay Nha Trang đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm. 


PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN CĂN HỘ CRYSTAL MARINA BAY NHA TRANG

  • Địa chỉ tại Nha Trang: Đường Đệ - P.Vĩnh Hòa - Tp.Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa.
  • Địa chỉ tư vấn tại TP.HCM: 18 Nguyễn Hoàng - P.An Phú - Quận 2 - TP.HCM.
  • Hotline: 0905 43 82 82 (Zalo, SMS, Call) 
  • Website: http://crystal-marinabay.com.vn/
  • Email: contact@crystal-marinabay.com.vn

Đăng nhận xét