Có nên mua dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside để ở

căn hộ q7 Saigon Riverside Quận 7 là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Khải Vy Group làm chủ đầu tư, là tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside màu sắc trẻ trung


Q7 Saigon Riverside
Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, Khải Vy Group tiếp tục giới thiệu đến thị trường Akari City tọa lạc ngay mặt tiền số 4 đường Đào trí, P.Phú Thuận, Q.7, TPHCM, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa này, căn hộ q7 Saigon Riverside Quận 7 có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 7 Sở hữu mặt tiền đường Đào Trí, ngay tại ngã 3 giao với đường Hoàng Quốc Việt, chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 1km.nhanh chóng tới các quận trung tâm và quận lân cận. Chỉ 15 phút theo tuyến đường Nguyễn Tất Thành, đi qua cầu Khánh Hội hoặc cầu Calmette cư dân dự án đã đến ngay trung tâm quận 1, chợ Bến Thành. Tới quận 2 chỉ với 20 phút qua đường cầu Phú Mỹ.. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ dự án lucky garden củ chi đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu Akari City sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian sống nhiều cây xanh, yên bình và thoáng mát. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.
Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng. Akari City được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 50 – 460m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, công ty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 53,2m2 – 76,69m2 với 1 đến 3 phòng ngủ. phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.
{noi_dung_Phú Thuận} Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn dự án lucky garden củ chi làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.
Tại đây,dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Với những thông tin ở trên, có thể hiểu tại sao dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside là dự án BĐS cực hot hiện nay.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+74)905222379

Đăng nhận xét