Căn hộ dự án Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ kiến trúc cổ điển vị trí đẹp

can ho Green Star Sky Garden sẽ là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một chung cư căn hộ mà công ty Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát muốn mang đến cho khách hàng dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 kiến trúc cổ điển


 Green Star Sky Garden Quận 7
Tọa lạc tại khu đô thị xung quanh là hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ việc kết nối đến các địa điểm trung tâm thành phố cực kì thuận tiện. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của can ho Green Star Sky Garden sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Khu đô thị một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.
căn hộ Green Star Sky Garden có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Không gian tiện nghi và đa dạng cũng là một trong những điểm mạnh chủ đầu tư muốn đem đến cho khách hàng. Những tiện ích này không chỉ phục vụ tối ưu nhu cầu của cư dân và du khách, mà còn là điểm nhấn nổi bật và đặc trưng của dự án đối với khu vực. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, Tìm hiểu thêm để đầu tư: https://canhogreenstarskygarden.net/category/tin-tuc-du-an/ hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại https://canhogreenstarskygarden.net/category/tin-tuc-du-an/ .
Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Thiết kế căn hộ Green Star Sky Garden được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án chung cư căn hộ được triển khai trước đó của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát như The Vista, Vista Verde, Kris Vue, Krista…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. can ho Green Star Sky Garden, hoàn toàn biệt lập với cổng kiểm soát anh ninh ra vào bằng thẻ từ. Sự biệt lập này không chỉ đem đến sự an toàn cho cư dân – điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay, mà còn tạo nên một cộng đồng sống văn minh với những “người hàng xóm” tri thức và đẳng cấp
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 1,9tỷ/căn 1PN, 28tr/m2 nhưng tại căn hộ dự án Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Ngân hàng bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để chủ đầu tư căn hộ dự án Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Quý khách hàng quan tâm đến dự án căn hộ dự án Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://canhogreenstarskygarden.net/

Đăng nhận xét