Khu căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 không gian hợp nhất khu công viên

(http://www.chungcuhoasen.com/) Để mang đến một nơi ổn định chỗ ở xuất sắc, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho mọi quý khách hàng. nằm ở một trong những nơi giao thương nhộn nhịp có giá trị BDS đắt đỏ và không ngừng tăng, dự án căn hộ sẽ là nơi khẳng định cao cấp của chủ nhân, nơi đón đầu phong cách sống trong tương lai và là niềm tự hào cho những ai sở hữu. căn hộ chung cư DeLaSol không gian hợp nhất


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Những ưu điểm của dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Quận 4, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Đồng thời, DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4 được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại

DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4 được xây dựng theo mô hình “A City Within City”, chính vì thế một thành phố Sài Gòn hiện đại, sang trọng, thu nhỏ được CĐT hướng đến tại khu căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4. Vẫn là một Sài Gòn nhộn nhịp, lung linh, nhưng khu căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 có thể được gọi là một thế giới khác khi những tiện ích được trang bị vô cùng hiện đại và đầy đủ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp dành cho một đối tượng khách hàng riêng biệt. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Các tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. Như khu công viên nội khu góp phần làm trong lành thêm toàn bộ khu vực nhà ở, spa làm đẹp cho mọi thành viên trong tòa nhà, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, hồ bơ cho mọi lứa tuổi trong tòa nhà,..vv.

Bên cạnh đó, mỗi tòa căn hộ cũng được trang bị một tiện nghi xứng tầm với những thiết bị nội thất trong căn hộ đều từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, biến những không gian ngỡ như là phụ trở thành không gian sang trọng, điểm nhấn đắt giá cho căn hộ. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Khác biệt với nhiều chung cư giá rẻ khác, tại khu căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.

CĐT DeLaSol, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CĐT cũng như định vị phân khúc cao cấp của dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Sự ra đời của DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4 cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Với mỗi dự án đều được Cty BDS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với khu căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, với khu căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4, có lẽ, những lo lắng đó gần như là một ngoại lệ, bởi tất cả những băn khoăn lo lắng đó đều được giải tỏa từ tất cả các yếu tố: uy tín của nhà thầu, quyết tâm của CĐT cũng như những gì dự án đang chứng minh.
Bộ phận hỗ trợ quý khách Phone - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Đăng nhận xét