Một siêu phẩm mới của tập đoàn danh tiếng số 1 Singapore

(http://www.chungcuhoasen.com/) Nhờ ưu thế vị trí đẹp và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án nhà ở đã lôi kéo sự quan tâm lớn từ thị trường ngay từ lúc chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón quý khách hàng và gia đình tới tham quan dự án nhà ở. chung cư cao cấp Summer Residences không gian thông thoáng


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ Đông, dự án căn hộ Summer Residences Quận 4 sẽ được dự kiến mang đến cuộc sống xanh tiện nghi hàng đầu thành phố, và được rất nhiều khách hàng đặt hi vọng sẽ có mức giá ưu đãi, một môi trường sống tuyệt vời cho cuộc sống lý tưởng Vì nằm trong trung tâm Quận 4, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Vị trí của Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 .

Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua căn hộ cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người. Với rất nhiều các tiện ích ngoại khu bao quanh khu vực xây nhà, Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 Quận 4 còn chiếm được sự quan tâm của người mua nhà bởi có rất nhiều tiện ích nội khu được các nhà đầu tư cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà của căn hộ Summer Residences Quận 4. Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.

Với thiết kế kiến trúc độc đáo mang phong cách châu á hiện đại hiện đại, năng động, các Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 được thiết kế tĩ mỉ, tạo nên tiêu chuẩn sống tương lai. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 1.1 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 . Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 6 tỷ/căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.

Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để chủ đầu tư khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu và đặc biệt là ưu đãi dự án khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết mới nhất từ chủ đầu tư, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây:
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Đăng nhận xét