Điều kiện để được mua dự án nhà ở xã hội river park tower quận 9

Nhà ở xã hội river park tower quận 9 là dự án nhà ở xã hội, do đó khách hàng muốn đăng ký mua dự án nhà ở xã hội river park tower cần thỏa mãn các điều kiện sau đây:

Đầu tiên, khách hàng phải thuộc 1 trong 10 đối tượng được mua nhà ở xã hội theo đúng quy định của thông tư 20/bộ xây dựng.

Các đối tượng để được mua nhà ở xã hội chủ yếu là người có công với cách mạng, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp. Người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị…
Phối cảnh căn hộ River Park Tower
Phối cảnh căn hộ River Park Tower
Tất cả những khách hàng nằm trong các đối tượng trên muốn đăng ký mua nhà ở xã hội River park tower quận 9 cũng cần thỏa mãn những điều kiện dưới đây:

Thứ 1: Khách hàng phải chưa có sở hữu nhà ở và đất ở tại thành phố hồ chí minh. Nếu trước đây có sở hữu nhà ở đất ở nhưng đã bán thì vẫn thuộc đối tượng được mua. Có sở hữu nhà ở nhưng diện tích nhỏ dưới 10m2/người thì vẫn thuộc đối tượng được mua nhà ở xã hội.

Thứ 2: Thu nhập của khách hàng phải thuộc diện không đóng thuế thu nhập cá nhân thường xuyên. Có nghĩa là thu nhập của khách hàng phải dưới 9 triệu/tháng, hoặc có thể thu nhập trên 9 triệu nhưng đóng thuế không thường xuyên, có nghĩa là lúc đóng lúc không, tháng đóng tháng không.

Thứ 3. Khách hàng phải có sổ hộ khẩu tại thành phố hồ chí minh hoặc có kt3/xác nhận tạm trú trên 1 năm tại TP.HCM. Trường hợp khách hàng không có sổ hộ khẩu tại TP.HCM mà chỉ có kt3 hoặc xác nhận tạm trú trên 1 năm tại TP.HCM thì bắt buộc phải có thêm hợp đồng lao động trên 1 năm và xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội trên 1 năm.

Trên đây là những điều kiện cần thiết để làm thủ tục hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội River park tower quận 9.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0909 539 357 để được hỗ trợ tư vấn về hồ sơ cũng như tìm hiểu thông tin dự án căn hộ river park tower quận 9.

Đăng nhận xét